Chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Ngày đăng: 17/10/2024
Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Sáng 17/10/2024 Công đoàn Viện Trang thiết bị và Công trình Y tế tổ chức buổi gặp mặt-giao lưu-chúc mừng các Chị-Em nhân này Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo viện Công đoàn Viện phối hợp với các phòng chức năng tổ chức buổi Giao lưu-gặp mặt chúc mừng các Chị Em đang công tác tại Viện trang thiết bị và công trình y tế nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là dịp để tôn vinh những người phụ nữ đã, đang và sẽ đóng góp không nhỏ vào sự phát triển Viện, gia đình và xã hội.

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam được thành lập và cũng được lấy làm ngày Phụ nữ Việt Nam, trong không khí mùa thu của Hà Nội và tinh thần chào mừng ngày giải phóng Thủ đô buổi gặp mặt mang tinh thần giao lưu chia sẻ thân tình.

Về dự có các quý vị khách quý:

1. TS. Nguyễn Đức Sơn-Viện trưởng Viện trang thiết bị và công trình y tế

2. TS. Chu Hồng Thăng- Phó Viện trưởng Viện trang thiết bị và công trình y tế

3. Lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm/Đoàn thanh niên

Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể các Chị-Em Viện trang thiết bị và công trình y tế

Mở đầu buổi lễ là phần chào mừng của BCH Công đoàn viện gửi đến các Chị-E những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng chân thành nhất.
TS Nguyễn Đức Sơn-Viện trưởng đã có những lời phát biểu cảm ơn, những đóng góp to lớn của chị em CBCNV nữ trong sự phát triển chung của Viện TTB&CTYT.  Lời bài phát biểu ngắn gọn và đầy cảm xúc của Ông Nguyễn Đức Sơn và gửi tới tất cả các CBCNV nữ của Viện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Trong không khí vui tươi thoải mái, gần gũi với tinh thần giao lưu, các Chị-Em đã có buổi chia sẻ rất thành công những thuận lợi, khó khăn và cả những điều còn băn khoăn chưa giám nói về công việc, gia đình, cuộc sống và cả những dự định trong tương lai. 

Bên cạnh các chia sẻ của Chị-Em là các lời chúc mừng chân thành và những lời động viên từ các Anh-Em đến từ các Khoa/Phòng/Trung tâm/Đoàn thanh niên trong toàn Viện

Chị-Em tiếp tục nhận được các lời chúc mừng từ mọi người thông tiệc liên hoan chúc mừng

Buổi gặp mặt giao lưu-chia sẻ-chúc mừng các Chị-Em diễn ra trong bầu không khí vui tươi, thân tình, tràn ngập tiếng cười và thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu: 

Hải Nguyễn

Các tin khác
Video
Máy rửa tay đầu tiên của Việt Nam
Thư viện ảnh hoạt động